Entry #17


Nhật kí #17

Biên Hòa, 4/6/2013. 12:06 PM.

Xin lỗi chứ bạn Y hơi bị điên rồi đấy =) vì một lũ ếch ngồi đáy giếng, ngu mà tỏ ra nguy hiểm vl =))))) éo nhớ nổi từ cái ngày bạn chơi Audition đến giờ có bao nhiêu con, bao nhiêu thằng nói bạn hack =)))))))) mẹ nó =)))))))) nói nghe mà muốn vả ngay cho vào mặt =)))))))))) xin lỗi mấy người chứ bạn Y éo có biết mặt mũi cái phần mềm hack nó là như rứa nhé ;;] đừng thấy bạn mới level 14 mà tưởng bạn chơi ngu =)))))))) thấy level 14 tự dưng trong tâm sinh ra coi thường, nghĩ “Làm sao con 14 này per giỏi thế, chỉ có hack mà thôi” =)))))))))) vâng =))))))) đại khái suy nghĩ của các bạn trẻ nào nói mình hack là như rứa ạ =)))))))) mẹ nó =)))))))))) chứ không phải tụi bây chơi ngu hả =))))))))))) nãy chơi rõ ràng là mình miss finish mà thằng chó level 9 nào đấy nó bảo mình hack ạ =))))))))) bộ bạn đui à bạn trẻ :-j nếu hack thì éo có việc gì để miss finish cả =)))))))))))) mấy đứa bạn mình còn chơi giỏi hơi mình nữa =)) có khi tụi nó per còn gấp đôi mình nữa cơ =)))))))) vậy tụi nó cũng hack đấy ạ =)))))))))))))) nhảy nhạc dưới 135 mặc may còn per nhiều chứ gặp mấy nhạc trên 140 thì có nước kiếu =))))))))) chơi ngu thì chấp nhận đời nó đi, thấy người ta chơi giỏi hơn thì bảo là hack =))))))) đúng ếch ngồi đáy giếng chưa =)))))))))

Hôm nay nhịn éo được nữa nên phải lên xả =)))))))))) tên con của mình là kyraTY đó. Bạn trẻ nào từng nhảy với mình và nói mình hack thì cứ việc vô đây đối chấp ha =)))))))) cần thì để mình quay clip mình chơi luôn cho =)))))))))

Xong một chuyện, chuyện thứ hai.

Coi hình Hyuk ở Huế mà mình GATO quá ;_______________; anh ơi ra Biên Hòa đi anh ;_________________; biết bao giờ mới được tận mắt thấy anh, tận tay sờ anh đây ;________________; tận mắt thì cũng thấy rồi nhỉ, nhưng mà ở khoảng cách quá xa ;___________________; huhuhu anh sang nhà em em cho anh nằm chăn ấm, nệm êm, không có muỗi, có wifi xài nữa nè anh ;______________________;

Và… tuần sau thi nghề mà giờ mình còn tới 4 bài thêu chưa thêu =)))))))))))))))) tối nay với mai ngồi thêu phê luôn =)))))))))))))

Thôi đi kiếm truyện đọc :-<

12:28 PM.