[Mục lục] Huyết thống ? Tình duyên ? [Đam mỹ]


Huyết thống ? Tình duyên ?

(hình ảnh chỉ mang tính lừa tình)

Tên gốc : Huyết duyến ? Tình duyến ?

Tác giả : Nịch Văn.

Thể loại : Hiện đại, huynh đệ niên thượng, 1×1, phúc hắc ôn nhu công x điềm đạm thụ, minh tinh, ấm áp, HE.

Nhân vật chính : Nhạc Hi Phong x Nhạc Hi Tịch.

Tình trạng bản gốc : Hoàn.

Tình trạng bản edit : Chưa hoàn.

Edit : Tiểu Y.

Beta : Kha Kha =))

……………………………….

Hứng chuyển qua edit đam mỹ nha =D vì trong năm học nên tốc độ thua rùa bò =) hế hế thử sức với bộ này xem sao =)

Mình không biết tiếng Trung, edit từ bản QT với sự giúp đỡ của beta reader là ss Kha. Không đảm bảo đúng 100% bản gốc nhưng bọn mình sẽ cố gắng edit sát nghĩa nhất có thể. Nếu có sai sót, mong mọi người chỉ bảo và bỏ qua cho.

Chú ý : Đây là đam mỹ dịch chui, nghĩa là chưa có sự cho phép của tác giả. Mong mọi người không đem đi bất cứ nơi nào. Nếu tác giả phát hiện và không đồng ý, Kyra sẽ xoá. Đã làm pic cho 3 chương đầu nhưng do quá mất thời gian nên tạm ngừng cho đến hè năm sau sẽ tổng chỉnh sửa 1 lượt. Xin hãy tôn trọng editor và beta reader. Thân !

Mình biết nhà của mình pv không nhiều nhưng không phải là không có. Mình biết để comment là rất khó và cũng rất lười vì bản thân mình cũng là 1 reader cho nên mình không ép mọi người com. Chí ít chỉ cần nhấn like cho mình là đủ. Đây là công sức của mình và ss Kha nên mình hi vọng mọi người đừng lướt qua 1 cách vô tình. Bản edit này phi thương mại, mình edit cũng chẳng nhận được gì, chỉ là làm theo sở thích cá nhân. Mình chỉ muốn nói là xin hãy tôn trọng thành quả của mình. “Có qua có lại mới toại lòng nhau”. =)

5 chương đặt pass 1 lần. Đặt pass 5 chương liên tiếp. Gợi ý pass nằm cuối chương trước chương đó. Pass không khó, không giải thích thêm, không gửi pass.

Tình hình là pass mình đặt rất dễ mà vẫn có bạn giải không ra, buồn 5s. Thật ra mình đặt pass để chơi thôi =)) khi nào edit hoàn sẽ tháo pass =)) bạn nào không giải pass được thì ráng đợi đến khi truyện hoàn, còn nó hoàn vào lúc nào thì… mình không biết =)) còn ai không chờ được thì ráng tìm pass nha =D

Review

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

.

70 thoughts on “[Mục lục] Huyết thống ? Tình duyên ? [Đam mỹ]

  1. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 30/12/2012) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  2. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 4/03/2013) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  3. Pingback: List đam mỹ huynh đệ văn đã edit (update 03/04/2013) | 乔振宇 Kiều Chấn Vũ 's hoàng cung

  4. cam on 2 nang da bo cong suc de lam bo nay, hy vong cac nang dung drop no, huynh de van it den hiem hoi, hic, tim ra 1 truyen la ca 1 van de

    nang thong cam unikey cua ta co van de, ta ko type co dau duoc T^T

    • hì hì thanks nàng đã cmt nè =) không drop đâu nhé, chỉ là edit hơi lâu thôi. nhưng mà giờ tạm ngưng cho đến hè ta mới edit tiếp đc. dạo này bận học hành nhiều quá =) cảm ơn đã ủng hộ nhé =)

  5. Bạn có thể cho mình hỏi 1 chút pass c10, mình type thử tên actor theo tùm lum cách luôn nhưng vẫn không vào được, pass có nhầm lẫn hay sai sót chỗ nào không ? :”>

    Cảm ơn bạn nhiều

  6. Pingback: [List HĐ] All | Turn Loose The Mermaids

  7. Pingback: [List HĐ] G – H – K – L | Turn Loose The Mermaids

  8. Pingback: A => M | ¨°♥ Song Long Môn ♥°¨

  9. Pingback: Update | ¨°♥ Song Long Môn ♥°¨

  10. Pingback: List Huynh Đệ văn | Vũ Mộng Lâu

  11. Pingback: G – H | Động Màn Tơ

  12. Pingback: Link tổng hợp | Động Màn Tơ

  13. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Huynh đệ văn | Magic Bean

  14. Pingback: Kho tàng đam mỹ - fanfic

  15. hụ hụ(╥﹏╥), truyện hay quá trời quá đất mà ta đọc đc đến chương 6, chương 7 ta chưa kiếm ra pass :’ 囧 ( ta hóng truyện này lắm, nàng cố lên nha, fighting ~\(≧▽≦)/~

  16. trầy trậc mãi cuối cùng cũng xử hết 12c, hay quớ à, muốn đọc mãi tới chương cuối luôn ლ(¯ロ¯ლ)

  17. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Minh tinh văn / Giới giải trí văn | Magic Bean

  18. Ừm chủ nhà, pass c10 mình đã type “y*************o” hoài nhưng không được, đang băn khoăn không biết có phải nhầm pass không nên đã type hết tên actor ở Takumi Kun ss1 nhưng vẫn không được :(((

  19. haiz. sao mà mình giải mãi mà không ra pass của chương 9 vậy? stanta***** không phải. B********* cũng không. rồi Z***** **** cũng không nốt. ai vậy trời???

  20. Pingback: [Tổng Hợp] Đam mỹ Niên thượng / Đại thúc công | Magic Bean

  21. Pingback: Có ý muốn đọc nhưng vẫn còn do dự – Nguyệt Y Các

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

