Entry #11


Nhật kí #11

Biên Hòa, 27/06/2012. 1:16 PM.

Uầy, chủ nhật này là đám cưới con em họ mình rồi đó. Bảo tháng 7 cưới, vậy là cưới đúng mùng 1. Mình chưa kịp chuẩn bị gì hết :-< Thật ra thì váy đã có, mua từ tháng 5 cơ. Một cái màu xanh nhóe😄 Tìm cả buổi trời mới được cái đó. Đáng lẽ ra là rủ 1 đứa em họ khác cùng mua nhưng vì mẹ quá háo hức nên lôi đầu mình đi mua trước. Hôm qua con em họ sắp lấy chồng kia với mẹ nó qua nhà mình, thế là mẹ đem cái váy xanh kia ra khoe. Chẳng biết làm sao mà con em mình kêu mẹ cho mình đi mua thêm 1 cái nữa. Mẹ đồng ý. Ờ mẹ đồng ý cơ. Mình hơi ngạc nhiên à. Dù gì cũng có rồi mà mẹ lại chịu cho mua thêm =.= Cho nên con em họ chở mình đi mua 1 cái màu trắng =) Xong sáng hôm nay mẹ đi làm về bảo nhỏ em họ mà mình từng rủ nó đi mua váy kêu thứ 7 này nó về Biên Hòa đi shopping với mình =))))) cười không nổi luôn =))))) Vấn đề là mình đã bỏ quên nó =))))) Thây kệ vậy, thứ 7 đi với nó, có gì đánh giá váy giùm nó =)))))

Mình còn phải đi mua nhẫn nữa. Hồi chủ nhật tuần trước mới biết 1/7 này nó đãi rồi thành ra order chẳng kịp, đành phải mua đồ có sẵn :-< chắc thứ 5 này đi mua. Bóp thì dì tám mua cho rồi, khỏi lo. Hôm đó phải đi với mợ út làm mặt, làm tóc gì đấy từ 1h. Xong về đến 3h ra mắt 2 họ, 4h zọt lên Golden Lotus, nhong nhong đến gần 5h là khách tới.

Đi chơi đã đời vô thứ 2 đi học chuyên :-< ôi đời =(((((((( học cô Xinh đấy, nghe bảo đâu 5 tiết luôn đấy, 3 buổi 1 tuần đấy =((((( khóc đi =______________=

À mà hay là tối nay rủ nhỏ bạn đi xem nhẫn với mình nhỉ. Không biết nó có rảnh không ==

Phải rồi, teaser Sexy, Free and Single ra hết rồi ý. Ảo kinh khủng =))))))) photoshop dữ dội =))))))

Trưa nay anh hai đi ăn sinh nhật rồi nên được dùng lap. Hạnh phúc ghê gớm =v=

Mà thôi làm vài thứ xong phải off ngay, ổng chắc đi cũng không lâu đâu. Với lại mình còn phải đọc đam với ngủ, chiều còn đi học. Buồn ngủ quớ ớ ớ ớ =o=

1:32 PM. Lảm nhảm một chút sau khi ăn cơm xong =))

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

