Entry #9


Nhật kí #9

Biên Hòa, 09/06/2012. 9:51 PM.

Hôm bữa thứ 3 mới đi duỗi tóc. Nếu là người khác thì chắc là sẽ đi một mình hoặc đi cùng me, chị. Nhưng mà mình lại đi cùng anh hai đó =)) à thật ra thì anh hai còn năn nỉ mình đi duỗi nữa cơ. Mình cũng thiệt mắc cười, làm gì cũng để người khác năn nỉ. Đơn giản là vì bản thân quá lười để đi =”= Hai anh em đi từ 3 giờ trưa đến tận 7 giờ tối mới về. Hết 500k =.= Được cái chú Hùng kêu cho miễn phí lần hấp dầu tiếp theo =)) Ờ duỗi tóc lần này cốt chỉ để đi đám cưới con em họ vào tháng 7.

Hôm nay cái Chrome điên lắm nhá. Ứ vô wordpress được. Mình phải chạy sang dùng IE. Cả cái IE cũng có vấn đề nặng =.= Đang xem Wishing stairs mà mẹ đi ngủ làm mình chả dám xem tiếp nữa luôn =.=

À con bạn mình thứ 3 này đi Hàn đó. Nó hỏi thích gì nó mua cho. Mà mình chả biết nên kêu nó mua cái gì =) nó kêu sẽ đi Sukira với Handel & Gretel đó ;___________; huhuhuhuhu

Thứ 2 này đi học thêm Toán rồi. Mình ghét Toán =____________= 13/6 sinh nhật ông thầy chủ nhiệm, tụi nó kêu lên nhà ổng nấu nướng gì đó. Dẹp =______= đây ứ có đi =______= 15 họp lớp cấp 2. đáng lẽ đi chơi ngày đó mà nhiều đứa bận quá phải chuyển sang chủ nhật. Lại đi Bửu Long, với Nhã Viên gì đó mình chả biết =______= Nhớ hồi năm ngoái đi Bửu Long thiếu thốn đủ thứ ==” ăn mà phải giành giật =)) năm nay mà thiếu nữa là mình thề mình cạo đầu thằng lớp trưởng =”=

Uây uây giờ cả Fire fox không vô wordpress được luôn kìa == chắc phải chuyển sang Win 8 dùng quá.

Giờ mình chuyển sang nghiện đam rồi đó =_______= Thật không tốt chút nào =___________=

Dạo này khá rảnh rỗi mà lười viết fic kinh khủng =________= mình phải hoàn thành trước khi vào năm học. Với cả phải ôn lại anh văn. Chơi bời suốt vô năm có nước lết =_______= Và khi nào phải đi học chuyên vậy =________=

Thật là chán đời =__________________=

P/S 1 : Phải reset lại máy hoặc bay qua dùng Win 8 =______=

P/S 2 : Mình muốn uống sữa chocolate lạnh =______= phải lết xuống bếp lấy à =___________=

10:12 PM. Lảm nhảm một chút trước khi đi trans fic =______=

Sleep tight !

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

