Entry #8


Nhật kí #8

Biên Hòa, 26/05/2012. 8:35 PM.

Hôm nay đi học Lý, ngồi cạnh 1 thằng Ngô Quyền. Chả biết nó giỏi dở thế nào mà lúc người ta trả lời không được thì nó kêu ngu rồi ngồi cười với thằng bạn. Xong xuống đến mấy câu sau thì nó sai tráo trọi. Lúc thầy hỏi có ai ra đáp số câu D không, mình kêu có, thế là nó quay sang nhìn mình như vật thể lạ =”= vì câu đó nó làm sai =)) cho hết chảnh =))

Về nhà, mưa râm râm. Đến 8 PM mở lap lên mới nhớ nay #SS4Encore day 1. Nhìn người ta update tin mà mình buồn vô kể. Ước gì được một lần nữa gặp các anh. Ước gì được một lần nữa cùng các anh hát. Ước gì được một lần nữa đắm chìm trong hạnh phúc. Ước gì được một lần nữa vì các anh trốn nhà đi. Nhưng ước mơ cũng chỉ là mơ ước.

Xem ảnh ở #SS4Encore. Có ảnh các anh ôm nhau ở Our love. Ừ thì mình không khóc. Nhưng sao cứ thấy đau thế nào ấy. Sân khấu đó tự bao giờ đã có nhiều chỗ trống đến vậy ? 13 con người mà bây giờ còn lại mấy ? Lee Teuk, Yesung, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook, Kyuhyun. 9. Chỉ còn có 9. Và Teuk lại sắp sửa nhập ngũ rồi. Phải làm sao nếu như đến một ngày chúng ta không còn được nhìn thấy họ đứng trên sân khấu, ôm nhau như thế, khóc và hát nữa ? Hình ảnh những con người đó luôn vai kề vai đã in quá sâu vào tâm trí rồi.

Hôm bữa vô tình xem Show me your love trên MOD, mình không khóc, nhưng chỉ nhìn chăm chăm mãi vào tivi. 13 con người với nụ cười trên môi đó, đến khi nào mới thấy lại ? Bản thân mình thấy Cass thật sự mạnh mẽ quá. DBSK tan rã nhưng họ vẫn hoạt động mạnh. Nếu gặp như mình, chắc mình sẽ khóc rất nhiều và chắc chắn sẽ bật khóc nếu bắt gặp bất cứ thành viên nào hát đơn lẻ trên sân khấu.

Tình yêu dành cho họ quá lớn. Mình không phải ELF 6 năm. Mình chỉ mới là ELF được cỡ 3 năm hơn gần 4 năm thôi. Mình biết đến họ nhờ một đứa bạn là Cass. Nó hay nhắc tới một nhóm nhạc Hàn Quốc 13 người với cái tên Super Junior. Khi nghe thấy cái tên ấy, mình khá tò mò, cũng về bập bẹ tìm hiểu. MV đầu tiên mình xem là It’s you phát trên Channel V. Khi ấy mình chưa biết mặt mũi họ ra sao cả. Còn nhớ khi xem It’s you, mình đã căng mắt ra đếm số thành viên. Hết bài thì thông tin về bài hát được hiện trên màn hình và mình đã nhảy cẩn lên khi đoán chính xác đó là Super Junior. Lúc đó mình học lớp 7. Đến năm lớp 9 mình mới chính thức gia nhập FC Đồng Nai này và đến giữa năm lớp 10 cũng chính thức ra khỏi nơi đó vì những con người tự xưng là ELF-6-năm. Nực cười.

Mình dõi theo họ từng ngày, thấy họ dần dần trưởng thành hơn, mình mỉm cười. Thấy họ đùa giỡn với nhau trên các show tạp kĩ, mình mỉm cười. Thấy sự quan tâm của họ dành cho các fan, mình mỉm cười. Thấy họ giành chiến thắng, mình mỉm cười. Nhưng thấy họ trưởng thành hơn, họ đùa giỡn với nhau, thấy họ quan tâm fan, thấy họ chiến thắng, mình cũng khóc. Khóc vì từ nay, họ sẽ có các fan bảo vệ, khóc vì họ đã, đang và sẽ mãi bên cạnh nhau, khóc vì họ luôn bỏ quên bản thân mà lo lắng cho người khác, khóc vì hạnh phúc. Và khóc vì bản thân vẫn chưa làm gì được nhiều cho họ.

Hồi SS3, lúc show kết thúc, mấy đứa bạn mình trở về đều khóc bù lu bù loa lên cả. Mình thì không khóc. Còn nhớ trưa hôm sau ở nhà rồi, con bạn gọi điện, mình mới có thể khóc. Khi cúp máy, mình vẫn cứ ngồi trên giường rưng rức mãi.

Nếu có ai hỏi mình, mình bias ai trong Super Junior, mình sẽ trả lời, đó là Min. Nhưng mình không dừng lại ở đó.

Mình quí Teuk vì anh ấy luôn lo lắng cho fan, cho em của mình, luôn nhận lỗi về phía mình mặc dù anh không sai, là một người có trách nhiệm, nhưng cũng là một người mau nước mắt, một người có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp.

Mình nể Chul vì sự lạc quan của anh ấy, đừng nói anh ấy lạnh lùng vì bạn không thấy anh ấy mấy khi khóc trên sân khấu, bởi trong số những người đang khóc đó, cần một người mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho những người còn lại.

Mình biết ơn Han vì không ngại sự khác biệt ngôn ngữ, đã đến và trở thành một mảnh ghép của Super Junior.

Mình cưng Ye không chỉ vì anh ấy là giọng ca chính mà cũng vì anh ấy là người đau ốm trong người không ít và anh ấy rất hay dìm em trai mình.

Mình mến Kang vì anh ấy mạnh mẽ, đáng yêu, biết sửa chữa sai lầm và biết hoàn thiện bản thân.

Mình phục Dong vì anh ấy không có nhiều fan nhưng vẫn luôn vui vẻ, không bỏ cuộc và vì anh ấy có những bước nhảy thật tuyệt.

Mình trọng Hyuk vì anh ấy nhạy cảm, dễ tổn thương, hay bị đàn anh lẫn đàn em hiếp đáp và là một tài năng nhảy.

Mình thương Hae vì anh ấy có nhiều điểm rất giống mình, vì anh ấy thường chịu đựng nỗi đau một mình mà không dám làm phiền người khác, vì anh ấy là một người con rất hiếu thảo.

Mình thích Won vì tuy anh ấy sống trong đầy đủ nhưng anh ấy có ước mơ cho bản thân, anh ấy luôn ôm những thành viên khác khi họ khóc và lau nước mắt cho họ, vì anh ấy là người tốt bụng, vì anh ấy bảo vệ fan, sẵn sàng lên tiếng vì fan.

Mình yên tâm khi có Wook, vì anh ấy quan tâm đến sức khỏe của các thành viên, luôn nấu chọ họ ăn từng bữa và anh ấy còn là người rất dễ thương, dễ ngượng và e dè.

Mình nhớ Bum vì anh ấy đã đi quá lâu rồi, đôi khi muốn hỏi anh ấy là : “Bum à, đến lúc quay về chưa anh ? Chúng em đã chờ rất lâu rồi.”

Mình lo lắng cho Kyu vì vụ tai nạn ngày 19/04/2007 đó, sức khỏe của anh hẳn suy giảm ít nhiều rồi, nhưng anh vẫn phải làm việc rất nhiều dù chưa bao giờ lên tiếng than thở.

Nói tóm lại, mình yêu từng thành viên của Super Junior. Sẽ không bao giờ phản bội họ, sẽ không bao giờ ngừng làm ELF.

Mình đã từng nghĩ, nếu như đến một ngày, các anh đều có gia đình và cuộc sống riêng, Super Junior tan rã, thì mình không biết sẽ ra sao.

Thôi cứ mặc kệ đi. Hãy sống cho hiện tại, đừng sống cho tương lai hay quá khứ.

Có người sẽ nói đây chỉ là thứ tình yêu thần tượng ảo tưởng. Ừ mình không phản đối là mình yêu thần tượng, nhưng tình yêu này không phải ảo tưởng. Nó là thật. Họ cười thì mình cười. Họ khóc mình cũng khóc theo. Họ đau mình như có thể cảm nhận được cái đau đớn đó. Đừng ai nói đó chỉ là ảo tưởng. Đối với người khác thế nào mình không biết, nhưng đối với mình, tình yêu dành cho họ là thật.

Không bao giờ hối tiếc khi trở thành 1 ELF. Kyra này nếu không có họ – Super Junior, thì nó đã chết 3 năm 5 tháng trước rồi.

P/S : Phải nghĩ xem nên đòi quà gì vì con bạn mình sắp đi Hàn.

10:50 PM. Lảm nhảm một chút trước khi đi type fic.

Good night Super Junior !

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

