Entry #7


Nhật kí #7

Biên Hòa, 16/05/2012. 9:33 PM.

Hôm bữa thứ 6 đi chơi Mũi Né với lớp, thầy chủ nhiệm với thầy Thủy dạy Sử. Hờ hờ lần đầu tiên mình đi xa một mình như vậy. À mới đầu mẹ không cho đi đâu và thầy chủ nhiệm đã phải gọi điện để xin phép. Ờ nói đi Mũi Né chứ lớp mình đi Hòn Rơm cơ, ở một cái gọi là Khu du lịch Hòn Rơm mà nói cho gọn thì đó là 1 cái motel không hơn không kém. Hình như không có đứa nào chụp cái motel đó lại thì phải.

Whatever, đây là hình ảnh trên xe lúc đi.

Nhìn cái hình mà mình buồn cười quá =))))))))))) thằng ngồi ngoài cùng đang gác chân là An, thằng ở giữa là Phú và thằng đang nằm là Nguyên. Con bạn mình kêu thằng Phú với thằng An thì thằng An là công, thằng Phú là thụ. Còn thằng Phú với thằng Nguyên thì thằng Phú là công, thằng Nguyên là thụ =))))))))))) chuẩn cmnr =)))))))))))

Ờ đây là mình. ĐỨA NÀO CHỤP LÉN DÌM HÀNG T ĐÓ??? X(

Hình trên xe nhiêu đó thôi. Còn lại là hình tự sướng của tụi nó =”=

Còn đây là phòng khách sạn.

Phòng 206 nhỉ ? Sao thằng Hoàng lại nằm ở đây Ò____________Ó

Chơi Uno =)) Chân bọn con trai =)))))))

Ngủ đến 4h chiều đi đồi cát. Nắng chan chan. Mình quất nguyên cái quần short mới ghê =|

Rộng khiếp :s

Hành trình gian khó leo lên đồi cát =))

Tập thể lớp nè. Thiếu 4 đứa không đi.

Xếp chữ 11AN1 =D này do ông chủ nhiệm bày ra =)) mẹ nắng muốn chết luôn =))

P/S : Mình là nhỏ cầm cái áo khoác vàng vàng cam cam đó =))

Không có ảnh chụp lúc tắm buổi chiều với lúc ăn sò điệp nhỉ :s

Đốt lửa ở bãi lúc tối nè. Mình là nhỏ đang cầm cái áo hồng hồng chấm trắng =))

Đi vòng vòng hát “Một con vịt xòe ra hai cái cánh…” =))

Mới đầu tưởng đây là đèn nhà. Xong bọn nó mới bảo đây là đèn thuyền đánh cá ngoài xa =))

Lúc này thủy triều xuống rồi, mấy con sao biển bị kẹt lại. Tụi nó khoái đến mức soi đèn điện thoại rồi chụp lại nữa =))

Kéo về phòng 205 chơi vì phòng đó có đứa mang lap. Cả lũ xúm nhau đi coi HKT =)))))))))) Mặt trái của sự thật =))))))))))))) rồi coi nhạc chế. Em yêu ảo lòi =))))))))))))))))))) đang coi thầy zô lôi đầu từng đứa ra ăn sầu riêng. 5 trái mà 31 thầy trò ăn đc có 3 trái. Còn dư cả 1 đống ổi, 3 trái dưa, mấy kí xoài, 1 thùng mì gói =))))))))))))) đi chơi mà cứ như đi trú đông á =))))))))))

Đi ngủ. Phòng đứa nào đứa nấy về. Mình còn rủ mấy đứa phòng mình đi gõ cửa chọc phòng 205 nữa. Có 1 lần thôi à. Xong phòng mình bị phòng 203 chọc. Mình đứng sát cửa nghe tụi nó gõ xong gõ lại tụi nó =))))))))))) Lúc mình vừa mở cửa ra là thấy cửa phòng 203 vừa đóng lại. Sáng ra hỏi đứa nào cũng chối đây đẩy =))))))))) Phòng mình đến gần 2h sáng mới ngủ cơ. Định bụng 5h dậy coi mặt trời mọc mà ngủ luôn. Kệ xác mặt trời =)))))))))))))

Tắm biển sáng. Lúc này phòng mình còn ngủ =))))))))))

Cái này chụp khi nào vợi Ò__________Ó

7h tập trung ở hành lang ăn cua  =))

Xong xuống ăn sáng rồi tụi nó lên phòng chơi bài tiếp. Còn mình ngồi xem Disney Channel =)) mình vốn không có máu bài bạc =))

10h trả phòng về rồi :-<

Sửa soạn ra về. Nó ngồi lau dép vì dính đầy cát =)))))) dép mình cũng đâu có thua. May mà mình đem theo đôi bata =D

Ra về. Cũng lại bị chụp lén =”=

Tới chợ Phan Thiết chơi lúc 11h. Thầy trò kéo nhau đi ăn trưa. Đáng lẽ đi chợ tiếp đó mà tự nhiên con thầy ở nhà bị bệnh thầy phải về. Lúc lên xe đứa nào cũng lăn ra ngủ cả. Đến trạm dừng chân Long Thành nghỉ đi mua kem ăn. Về đến trường mình là cỡ 4h chiều rồi. Cả đám rã rời chả đứa nào chụp gì nữa hết. Đi chơi mà toàn thấy ăn =)))))))) Hôm sau về vẫn thấy mệt kinh khủng luôn. Bọn nó kêu năm sau đi Đà Lạt =)))))))) mẹ Đà Lạt thì t ở nhà đó~ =)))))))))))))))

Chuyến đi chơi cuối năm kết thúc như thế đó =)

11:45 PM.

Good night beautiful world =)

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

