Entry #6


Nhật kí #6

Biên Hòa, 25/04/2012. 10:00 PM.

Hôm bữa add facebook Cutie mình nghĩ phải trưa hôm sau Cutie mới accept vậy mà sáng sớm chưa 6h mình onl thì thấy báo request đã được accept rồi. Tỉnh ngủ luôn =.=

Mấy bữa sau nói chuyện với Cutie cũng vui ghê gớm =)) mà sao Cutie nói tiếng Anh không đúng ngữ pháp nhỉ =-? À mình cũng đã add nick Skype củaa Cutie luôn rồi nè :”> ụy hị hị :”>

Hôm thứ 5 tuần trước thi CD với Địa. Mình thề là mình yêu bà cô dạy CD của mình lắm đó =)))))))))) đề câu 1 là “Em có suy nghĩ gì về tình yêu đồng giới ? Em có ủng hộ không ? Vì sao ?” =)))))))) Vừa đọc thấy cái đề là la hét sung sướng rồi =))))))) Ngồi chém hết cả tờ giấy mà vẫn chưa đã tay tí nào :”>

Tiết 2 môn Địa thì die rồi =)))))))))))))) 3 câu đúng được 1 =)))))))))))) câu 1 là “Sự khác nhau về tỉ lệ tử giữa các nước phát triển và đang phát triển”. Thì mình nói nước phát triển khoa học kĩ thuật tiến bộ hơn => tuổi thọ lâu hơn ; giàu hơn, không xảy ra nghèo đói => tỉ lệ tử giảm ; rồi gì nữa quên rồi. Nói chung là rất hợp lí. Vậy mà nó đã hoàn toàn bị đánh đổ bởi đáp án của cô : các nước phát triển dân số ít, tỉ lệ tử/dân số cả nước cao =)))))))) mẹ =)))))))) câm nín luôn =))))))))))))) câu 2 đảm bảo đúng =)) chép phao mà =)))))))))))))))) câu 3 vẽ biểu đồ ứ kịp >”< cả lớp chứ chả nói riêng gì mình =)))))))))))))

À phải rồi, hôm nay là 25. Biết ngày gì không ; ; ngày Cutie về nước đó =(((((((((((((((( bye Cutie =((((((((

Qua nay được nghỉ ở nhà mà chưa ôn bài gì sất =((((((( mẹ mẹ *tự vả* Hôm qua đi Coopmart với mẹ xong qua Nguyễn Kim chơi tới 1h trưa mới về =(((((((((((( vô Nguyễn Kim thấy cái Smart TV đẹp lắm luônnnnnnnn =(((((((((((( kêu mẹ mua mà mẹ không chịu =”= mình ngúng ngoẳng bỏ đi bảo về kêu anh hai mua =”= chả biết mình trông chờ gì ở ổng =”= có ba ở đây là ba mua rồi =(

Trong tương lai :

– Mua 1 cái máy ảnh Canon (anh hai)

– Mua 1 cái Smart TV (anh hai nốt)

Trưa hôm qua đi chơi về onl facebook thấy có thông báo từ mấy đứa bạn thân cấp 2 về cái FC. Ở lớp cũ, tổ của mình lập ra 1 cái FC, tên là FC Mimi =)) fan hâm mộ cuồng nhiệt của thằng con trai duy nhất trong tổ 3 hồi đó – Hồ Hữu Minh =)) Sau đây là phân công của các thành viên trong FC =))

“Trưởng FC (người thành lập FC), có nhiệm vụ khởi xướng và chịu trách nhiệm cho những trò lố lăng vặn xoắn của FC : Tsuki Breezers
Tổ trưởng tổ FC kiêm chồng trưởng FC, có nhiệm vụ định hướng những trò lố lăng vặn xoắn của FC : Saiky Shaky
Mama FC, có nhiệm vụ tung hứng những trò lố lăng vặn xoắn của FC : Kyra Nguyễn
Phó thường dân kiêm cố vấn FC : Hồ Ngọc Phương Uyên
Tay chân của FC, có nhiệm vụ thực hiện những trò lố lăng vặn xoắn của FC : Shinnosuke Siêu Quậy
Thần tượng kiêm nạn nhân của FC : Mimi =))))
Những người khác, chưa nghĩ ra =))))
Lưu ý : chức vụ có thể thay đổi linh hoạt tùy vào hoàn cảnh =))” – By Saiky =)))))))

Giờ mình mới để ý mình toàn bị đưa lên làm má người khác =)))))))))))) con Saiky nó kể thằng lớp trưởng mình cũng gọi mình là má kìa =)))))))) mình có nhiều con rơi rớt quá =))))))))))))))))

Ban nãy vừa ăn cơm, vừa đọc fic, vừa nghe nhạc, vừa chat trên facebook, vừa làm Power Point môn Địa gỡ điểm. Người đa năng =))))))) Xong mẹ kêu xuống bếp hâm canh vì lúc nãy mình trót dại lấy canh trong nồi ra ăn trong khi mẹ đã múc sẵn để trên bàn =| Hâm xong lên ngồi lap tiếp thì mẹ phang cho câu : “Con đổ canh trong tô vào hâm luôn chưa đó ?” Thiệt con muốn đánh nhau với mẹ =”= sao lúc nãy con làm mẹ không nhắc đợi con làm xong rồi mới nhắc =”= lụi cụi đi làm lại =”=

Ờ ờ, khi nãy không nhờ mình ghé qua page Super Show 4 in VietNam xem thì chắc mình chả biết Opera nó tung MV Short ver rồi =”= mẹ =”= hét như con điên =”= càng hét to hơn khi xem cái MV. Mẹ =”= đẹp dã man con ngan T_______________T sao cái MV nào của Avex cũng đẹp hết vại T__________________T làm con fangirl này teo tóp T____________________T

Thiệt muốn ngất khi xem nó ghê T_____________T yêu chúng nó quá T_____________T Chúa ơi cứu con T____________T

Mai ngày cuối được nghỉ rồi =(( Thôi mình phải tranh thủ đi coi bài. Ngày 7 mới thi mà giờ ôn bài là còn quá sớm =| Tới lúc thi quên hết cho xem =| Thôi kệ. Xem còn hơn không, chứ nghỉ mà không làm gì cũng lãng phí =|

P/S 1 : Hè này sẽ đi học guitar :”>

P/S 2 : Vừa nhận được thông tin hôm nay Cutie bay lúc 1h (đêm) :-<

P/S 3 : Vừa mò được cái này =))))))))

P/S 4 : Mẹ mẹ mẹ mẹ mẹ con bạn mình có số của Cutie =))))))))))))))))) mẹ giờ mới chịu lòi ra =))))))))))))))))))))

10:40 PM. Lảm nhảm một chút trước khi xem lại Opera và lên phòng xem bài Hóa =}

Good night beautiful world =)

Sao mẹ lại tắt quạt của con =(((((((((((((((((

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

