Entry #5


Nhật kí #5

Biên Hòa, 20/04/2012. 12:12 AM.

Hôm nay là ngày vui nhất từ đầu năm đi học cho đến bây giờ của mình ><

Thứ nhất, hôm nay được giao lưu với đoàn học sinh của trường Girrawheen từ Úc.

Thứ hai, mình đã gặp bạn Cutie của mình (cho phép mình tự sướng) >////////////<

Cutie của mình đây >/////////<

Nhìn vậy thôi chứ ngoài đời cutie trắng lắm luôn, dễ thương lắm luôn á =(((((((((( Mình đã fall in love at first sight :”>

Và mình đã gần như hét lên sung sướng khi biết bạn ý sinh năm 96, là người gốc Việt, cụ thể là Bạc Liêu. Làm sao mình biết được điều đó ? VÌ CUTIE ĐÃ NÓI TIẾNG VIỆT *ngất*

Cutie tên Thái nhé, Hồng Thái ♥ Khỏi phải nói, vì quá hot nên Cutie dễ dàng khuất phục tập thể con gái của 6 lớp chuyên Anh =) Xong lễ là bạn ý bị bám và xin chụp hình suốt luôn >< Mỗi lần như thế Cutie chỉ biết cười và gật đầu, nụ cười tỏa nắng mà khi nhìn thấy mình đã đơ =(

Tấm ở trên chụp mặt Cutie hơi bơ phờ =)) Trân kia chụp hay ghê ha =)) dìm Cutie vậy đó =))

Mình cũng là 1 trong số những người bám Cutie từ đầu buổi đến cuối buổi, còn cố xin cho bằng được facebook acc của Cutie nữa >/////< Cutie cũng vui vẻ cho =) dễ thương kinh khủng >/////< Lúc mình về search thì có ra kết quả nhưng không có cái nào có vẻ là của Cutie. Không biết là Cutie có ghi sai không nên mình đã gửi mail hỏi Cutie luôn =)) gan thấy sợ =))

Và vừa ngay lúc nãy, đi search lần nữa, thì nó ra kết quả 1 acc với 1 bạn chung. Nhấp vào, là Cutie >/////////////< trời ơi khỏi nói mình rất muốn la nhưng không la đc >////////< TRỜI ƠI ĐÚNG LÀ ACC CỦA CUTIE MÀ >/////////<

Cái 1-bạn-chung đó thì ra là con Trinh == biết mà không nói bạn bè. Hay lắm :-l Ai ngờ cuối cùng bà đây cũng tìm ra được =)) đã send request rồi ♥ đảm bảo mai đi học về là request đã được accept =)

Lúc lễ xong có nghe 1 cô bên Girrawheen người Việt bảo nếu học sinh trường mình mà đi du học bên đó sẽ được thầy Woodley cho nhiều ưu đãi như đồng phục, sách vở free, có laptop sử dụng. Mẹ ôi, nghe mà mê >/////////< thêm nữa. Girrawheen có các môn như Hội họa, Diễn xuất và Dancing =((((( Dancing đó =((((((

Trong khi ấy cả đoàn đang ngồi nghỉ ngơi ở căn tin =) Cutie đang ngồi ăn sữa chua và mọi người vẫn vây quanh Cutie nhhư thường lệ =) Mình thì chỉ dám đứng xa ngó =( nhát =( Lúc đó 10h kém rồi, mà 10h thì mọi người sẽ đi =( buồn ơi là buồn =( Khi sắp đi mấy anh 12 Anh 2 còn níu kéo bằng cách móc guitar ra đàn, đám tụi mình xúm lại đứng hát làm các bạn bên kia cũng không khỏi tò mò mà dừng lại xem xong nhập bọn luôn =) Được nhìn Cutie thêm một chút =) hí hí =)

Bài hát cuối là As long as you love me. Cứ nhớ cái đoạn này mọi người cùng hát thiệt là hay ♥

I don’t care who you are (who you are)
Where you’re from (where you’re from)
What you did
As long as you love me (as long as you love me)
Who you are (who you are)
Where you’re from (where you’re from)
Don’t care what you did (yeah)
As long as you love me (as long as you love me)
Who you are (who you are)
Where you’re from
What you did
As long as you love me
Who you are (who you are)
Where you’re from (where you’re from)
As long as you love me
Who you are
As long as you love me
What you did (I don’t care)
As long as you love me

Lúc sau thầy Woodley thấy trễ quá rồi nên mới lùa mọi người lên xe và chào tạm biệt. Ai cũng buồn hết. Có ai đó bảo “We don’t wanna leave, we wanna stay here with you guys but we can’t. We’ll meet next time”. Buồn kinh khủng luôn =( Gần ra đến xe rồi thì con Trinh mới móc điện thoại ra kêu Cutie ghi facebook acc với email và mình đã chộp được đó =)) Mém tí là Cutie bị xe bỏ =)))))))) Bỏ luôn đi, để mình lụm Cutie đem về nhà ♥

Cả đám còn chạy ra cổng vẫy chào tạm biệt và hét thật lớn “Good bye ! See you later !” Và Cutie đã lấy điện thoại ra chụp hay quay phim gì đó. Cutie ơi tạm biệt. Mình sẽ còn gặp lại nhau. Hứa đó =((((((

Khi mọi người lên xe rồi con lớp phó lớp mình mới bảo ban nãy chụp ảnh có hai người bên đó đứng la “Super Juni-OR” làm mình hét lên thất thanh =((((((((((( tiếc là người ta đi mất ùi.

Nhưng mà mình không tiếc bằng việc Cutie của mình đi rồi =((((((((((((((((((

Về nhà kể mẹ nghe về Cutie, mẹ cứ hỏi bộ dễ thương lắm hay sao mà cứ khen hoài vậy =)))))))) xong mình còn bảo mẹ con sẽ lấy học bổng đi Úc, mẹ bảo “Ừ thích thì mẹ cho đi”. Mình không tin vào tai luôn, phải hỏi lại để tránh ngghe nhầm. Mẹ mà để mình đi cơ á ? Đùa =((((( Vậy mà mẹ đã gật đầu xác thực cơ =)))))))) ok vậy ráng lấy học bổng qua đó học chung với Cutie của mình mới được =((((((( Cutie ơi chờ mình =(((((((

Nhắc thầy Woodley mới nhớ, thầy cute dã man luôn =)))))) cả thầy Dũng nữa =))))))) Ôi Principle hai trường teen hết mức =)))))) nhớ cái lúc thầy Dũng đưa cho thầy Woodley chai rượu bưởi mà nửa muốn nửa không làm thầy Woodley quê gần chết, còn đám học sinh dưới ngồi bụm miệng cười =)))))))))) thầy ơi mốt con qua trường thầy học nhớ phải ưu đã cho con đó thầy nha ♥

Cả ngày hôm nay cứ gọi là vất vưởng vì Cutie >”< cứ nhớ tới Cutie với nụ cười tỏa nắng là mình vật vã =(((((((( cũng vì nụ cười đó mà mình bị con bạn cằn nhằn vì chụp ảnh Cutie quá nhiều =)))))))

Giờ là 1h sáng mà mình còn ngồi type cái này =))))))) Thôi ngủ. Chuẩn bị tâm lý vô mai nghe cha Trung chửi 2 giờ B môn CN với Văn =)

P/S : CUTIE LÀ CỦA MÌNH ĐÓ =))))))))))

1:03 AM. Lảm nhảm một chút trước khi đi ngủ và mơ về Cutie =)))))))

Good night beautiful world =) Good night my Cutie ♥

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

