Entry #4


Nhật kí #4

Biên Hòa, 15/04/2012. 12:14 PM.

Trưa nay ông anh quý hóa đi ăn đám cưới rồi nên mình được dùng lap của ổng. Hí hí.

Hôm bữa thứ 6 ổng đón mình ở trạm xe về tự dưng tốt tính mua cho bánh trán trộn cho mình =| what were you up to ? Bữa đó tưởng thi thử hk2 của cô Thủy ai dè không. Ra là chưa học elip nên cô chưa cho thi =.= cũng may ==

Thứ 7. Làm kiểm tra ông Trung. Thật không thể tin được là cái bài dễ như ăn cháo vậy mà mình làm chẳng ra cái éo gì. Muốn chửi thề ghê gớm =”= eee 2 tiết cuối hôm đó được nghỉ xuống hội trường tổng duyệt Chào mừng đoàn Úc qua trường mình. Bên mình hát 4 bài, bên Úc 1 bài. Hát hò xong ra chơi trò chơi dân gian. Có 3 trò cả thảy. Đập heo, nhảy bao bố với múa sạp. Múa sạp là vui nhất =)) Hôm đó bị bắt mặc áo dài =.= Xin lỗi chứ mặc áo dài sao chơi =.= Đứng ngó tụi con trai chơi à :-j aaa phải rồi. Hôm qua Diary với Perfection đã về. Hí hí. Được card Won nhé. Đẹp dã man con ngan ;_____;

Hồi tối qua là SS4 in Shanghai. Tự dưng chòi đâu ra MV của các bạn chẻ EXO với MV của các chỵ vậy =)))))))) lạc đàn hả =)))))))))) Xin lỗi đây là Super Show 4 nha :-jjjjjjjjjj Cơ mà các bạn cứ phải ném bra lên stage mới chịu được nhỉ =.=

Dạo này mình bị bấn Opera quá độ ;__________; sao Japanese ver MV nào cũng đẹp hết á ;__________; hễ mỗi lần ngồi coi teaser là mình teo tóp + tan chảy ;_____________;

Vừa nãy đi học thầy Tấn mà mình cứ thấy mệt trong người sao đâu á =( lừ đừ mãi. Giờ vẫn chưa hết =( Mẹ bảo ăn cơm đi xong chiều 5h mẹ dẫn đi mua váy =) váy ơi váy à =) nhất định phải màu xanh nhóe =) Đám cưới con em họ mình tận tháng 7 mà giờ mẹ đã lo mua áo váy =|

Aaa thui lòng vòng một chút thui. Phải đi ăn cơm xong đi ngủ chiều đi shopping với mẹ =) Tối phải học bài =( mai kiểm tra 1 tiết Toán hỉ =( hình hay đại đây trời =(( tình hình là con còn thiếu 1 bài hình thầy ơi =(( thôi cho con làm đại bù hình đi thầy. Lượng giác dễ hơn đường tròn với elip thầy nhé ♥

Chắc là mình đang mơ =(

Tuần sau kiểm tra một đống môn luôn ý ;_____; kiểu này mình die sớm ;_____; chỉ muốn nhanh đến hè thôi~ =(

P/S : Mai Kangin về đó nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ;_______; appa ah~ we miss you~ finally, this day has come =)

12:37 PM. Lảm nhảm một chút trước khi đi ăn cơm.

Good noon =)

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

