Entry #3


Nhật kí #3

Biên Hòa, 11/04/2012. 10h45 PM.

Hôm nay tâm trạng mình khá tốt~

Sáng nay trễ xe, mẹ la quá chừng =( Lên tới trường định đi pho vở học thêm mượn nhỏ bạn vì quá lười để viết thì nhận ra nó viết bằng bút chì. Mà viết bút chì thì pho kiểu gì =.= thế là không đi nữa và ngồi ở ghế đá ngay cổng chép vở Lý. Đến lúc vào lớp thì quẳng cái hộp bút ở đó luôn =| Lúc chui vào lớp rồi mới nhận ra. Thế là xin cô chạy xuống lấy. Lúc chạy ra còn gặp thầy Hồng nữa. May mà mình có lí do chứ ra khỏi lớp sau khi chuông mà còn chạy vật vờ kiểu đó có nước bị ăn một trận chửi ý =| Xong lại leo lên phòng máy. May mà nó ở lầu 1 chứ không phải lầu 4 =| Cơ mà chạy có một tí mà tới nơi thở không nổi =”= mình yếu tới mức này đó. Cả tiết chỉ muốn gục xuống nằm vì cứ cảm thấy khó chịu sau khi chạy một quãng =|

Tiết đầu học Lý, cô cho xem mấy video về vật lý hay kinh khủng. Tuy mệt mình cũng ráng ngóc đầu lên xem. Mấy thí nghiệm phải nói là trên cả tuyệt diệu, cả lớp cứ ồ mãi không thôi. Mỗi ngày là một điều mới mẻ nhỉ =) Có một đoạn phim về con Lizard gì đấy chạy trên mặt nước, nhìn ngộ lắm. Con bạn mình bảo như phim kiếm hiệp =)) còn cô thì kêu con Lizard này có kinh công =))

Hết tiết lại thểu não vác cái balo cỡ 3kg lên lầu 4 học Sử. Hmm cũng chẳng có gì đặc biệt. Chỉ đơn giản là ngồi đọc sách, nghe giảng và chép bài thôi. Học xong thì vẫn chưa hết tiết thành ra mình gục tại chỗ cho tới lúc hết giờ rồi ra chơi luôn. Đang nằm thì nghe phong phanh thằng lớp trưởng đi đóng tiền xe thì lập tức chộp lấy thẻ xe và í ới gọi nó. Cũng may nó có lòng hảo tâm đóng giùm chứ lúc đó mà lết xuống tận cổng rồi lại lết lên tầng 4 thì chắc mình xuống phòng y tế luôn á. Nhờ vả xong mình về chỗ ngủ tiếp =.= Ngủ mà cũng chẳng yên, cứ bị chúng bạn làm phiền =.=

Vào tiết 3, Văn~ Hôm nay học bài quái gì chán phèo, mình thậm chí còn không nuốt nổi một chữ vào đầu, cứ ngồi mơ mơ màng màng =( mình muốn cô Hòa dạy quá =(( Hết giờ mà bài chưa học xong, cô định dạy nốt nhưng khi nhận ra tiết tiếp theo là Toán của thầy Hiệu phó thì cô đành rút sớm và phán một câu : “Mai chúng ta học tiếp.” Bởi vì đầu giờ vào cô quăng cho chúng em tận 8 đề văn nghị luận và bảo về nhà xem thứ 6 sẽ sửa nên mới mất thời gian thế đó cô à ==”

Toán rồi~ thầy Minh không đi họp~ =( Thầy tiếp tục gọi chứng minh mấy cái công thức lượng giác. Công thức đầu tiên thầy không cho xung phong, thầy bảo sẽ gọi cơ. Mà thầy gọi thì sẽ phải cống nạp vở bài tập =.= mình nào có làm một chữ =.= cũng may không trúng mình =.= Xong qua công thức kế, thầy cho xung phong. Công thức này cực dễ ý. cosacosb = 1/2[cos(a – b) + cos(a + b)]. Dễ như vậy ngu gì không giơ tay kiếm điểm~ Trong cái lớp lúc bấy giờ 34 đứa học sinh có 2 đứa giơ tay, một là mình và đứa còn lại là con bí thư của lớp. Và thầy đã chọn nó =.= Khỏi phải nói mình đau đớn ngồi ôm cục hận =.= Thầy thấy vậy bảo : “Từ từ con sẽ có cơ hội khác” xong còn đánh nhẹ lên đầu mình =.= Thầy có biết là cái công thức tiếp theo vì tối qua lười nên con chửa có chứng minh xong không thầy =.=

Ờ và mình đành cặm cụi ngồi hí hoáy viết. Lúc thầy sang tới công thức mới mà mình vẫn chưa ra kết quả thì tự dưng tay run cầm cập. Cơ hội kiếm điểm là đây và không thể bỏ =.= Sau một hồi thầy nắn nót *=))* viết cỡ 6 công thức lên bảng thì mình cũng đã xong nhưng chả biết đúng sai vậy mà cũng xung phong. Nhỏ ngồi trên mình có điểm rồi mà cũng bon chen giơ tay làm mình phải đe dọa nó bỏ tay xuống =))

A và thầy cũng gọi mình~ công thức mình chứng minh là cosu + cosv = 2cos[(u + v)/2]cos[(u – v)/2]. Đang làm giữa chừng tự dưng quên mất bước kế =)) thường thì thầy không cho cầm giấy đã có bài giải chép lên. Vậy mà mình đã đánh liều chạy xuống cầm cuốn vở nháp lên xem rồi chạy lên bảng =)) Vật vã một hồi cũng xong. Thầy đang định xem thì có điện thoại phải ra ngoài nghe vừa đúng lúc mình phát hiện có một chỗ mình ghi nhầm 2 thành b =| Thừa cơ hội chộp cây bút sửa lại và về chỗ thì thầy bước vào. May =.=

Thầy xem một lượt rồi nói mình làm thừa vài thứ xong dùng bút đỏ gạch gạch mấy đường và bảo : “Chưa được 10 con ạ. 9 thôi nhé.” =.= Lần thứ hai ôm hận =.= Rồi còn hỏi mình 9 có buồn không nữa cơ =.=

Sau đó thì làm bài tập ngoài. Làm chả ra =.= Khi thấy tụi bạn làm ra kết quả rồi mình mới thấy đơn giản vậy mà làm không được. Ít có ngu =.= Làm xong thì thầy trò ngồi tán dóc =)) về một ngôi trường mới trong tương lai. Trường mình sắp xây lại. Hí hí :”) Tụi lớp mình cứ nhao nhao lên đòi học ké Ngô Quyền với Trấn Biên =)) Nhưng không biết mình có phúc được học trường mới không nữa. Con bạn mình chỉ có một ước mơ to lớn là khi được học trường mới có bàn ghế mới “sẽ vẽ bút xóa lên bàn để cho các em nhỏ năm sau chịu” =))

Tán dóc chán chê thầy cho về sớm. Sớm cỡ 15 phút chứ chả ít. Lớp mình vẫn cứ tiếp tục đề tài “trường mới”. Mình bảo là mình đã thấy bản vẽ mô hình dự án trường mình ở thư viện rồi nên có mấy đứa nằng nặc đòi mình dẫn đi xem. Khỏi phải nói, tuyệt đẹp luôn. Có hồ bơi nè, sân đá bóng có khán đài nè, sân trường cực rộng, cực đẹp, các dãy phòng học không còn chỗ chê @@ Hôm nào phải chụp hình cái mô hình đó lại mới được. Xong cả lũ dẫn nhau xuống căn tin ngồi ăn snack và ngồi tám. Lúc sắp sửa lên xe thì mấy đứa đi xe số 2 bảo xe tụi nó có một cặp lớp 12 ngồi hôn hít nhau gì đó trên xe trước bàn dân thiên hạ. Gì mà hôn má rồi trượt sang môi… eww… Tụi nó còn rủ mình với 2 đứa nữa đi chung xe với mình lên xe tụi nó xem cơ. Mình nói chung cũng lười nên giao phó cho 2 đứa kia lên xem và chụp hình =)) chơi iPhone chụp sắc nét luôn =))

Tụi nó phải giả vờ gọi nhỏ kia nói chuyện để có thể chui lên xe không bị nghi ngờ. Nhưng lên đến thì hai ổng bả chỉ đơn giản là ngồi nói chuyện thôi. Mình đứng ở dưới sốt ruột muốn chết =)) nửa muốn lên đó xem nửa lại không. Phải canh xe chứ không xe chạy mất hồi nào không hay =| Sau 5 phút đú đỡn thì 2 tụi nó cũng xuống. 3 đứa chui lại lên xe số 1. Tụi nó chỉ cho mình cặp đôi đó thông qua cái cửa sổ. Và mình té ngửa luôn =)) ông Sang chứ ai. Mặt ổng không lẫn vào đâu được =)) Còn chị kia chả thấy rõ mặt. Thế là cả 3 cứ đứng canh suốt cho đến khi xe chạy thì vẫn chưa có gì xảy ra =)) tụi nó nói chuyện này cho 1 đứa khác cũng khá thân nhưng học khác lớp. Nó cũng từng đi xe đó rồi nên cũng biết chút đỉnh. Lúc mình hỏi thì quả đúng đó là ông Sang =)) còn chị kia là chị Ngọc dân 9/1 hồi đó =)) 3 đứa mình còn bàn nhau sau này đi làm paparazi nữa =))

Về đến nhà, nghĩ đến việc lát 3h phải đi học thêm là mình chẳng còn chút sức lực nào luôn và cứ thế, không thèm thay đồ, không thèm ăn cơm mà nằm lăn ra ngủ mặc cho mẹ gọi. Đến 3h thì mẹ vật đầu dậy bảo ăn cơm còn đi học. Buồn ngủ không thể tả. Lần đầu tiên mình gắn gượng lại cơn buồn ngủ mà đi học =| Định chạy đi mượn vở của một nhỏ bạn khác để pho mà không kịp nên dong đi học luôn. Suýt trễ =.= Nghĩ có mấy buổi mà vô mình đớ luôn. Chả nhớ công thức, chả biết làm :-< Học xong lại chạy đi học Anh văn tiếp. Mình ngồi kể lể cho chị Khánh nghe cái vụ xây trường và chị ý bảo : “Không xây đâu em ơi. Cái bản vẽ đó từ năm 2010 rồi.” =)) Vỡ mộng =))

Giờ mình mới khẳng định được là ông thầy Hùng ổng cực ghét dân Việt Nam mặc dù ổng là người Việt Nam =)) ổng ngồi chửi dân mình đủ thứ hết =)) ổng cũng thuộc dạng khó ở~ =))

Về nhà, đuối rồi. Chưa tắm rửa gì hết. Nằm ườn ra nửa tiếng mới vác thây đi tắm. Tắm xong ăn cơm với coi tivi. Rồi đi lấy vở xem bài ngày mai. Và mình chợt nhớ ra mai cô Dung dạy Địa =(((((( buồn ghê gớm =((((((

Tomorrow’s schedule :

1. GDCD. Vẽ sơ đồ tư duy =.= Chưa vẽ.

2. Địa. Học bài ==” Chưa học.

3. CN. Dẹp~

4. Sử. Dẹp luôn =)

5. Văn. Goodbye baby =D

Mai đi tái khám bệnh dị ứng. Uống mấy thang thuốc rồi mà chưa khỏi nữa. Từ trước Tết tới giờ. Rầu quá ==

À phải đi nhắn tin kêu nhỏ kia mai đem vở mượn nữa :-<

12:17 PM. Lảm nhảm một chút trước khi đi xem bài. Hôm nay thiệt nhiều kỉ niệm vui =))

Good night beautiful world ♥

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

