Entry #1


Nhật kí #1

Biên Hòa, 22/2/2012. 10:26 PM.

Hôm nay là một ngày ướt át : mưa từ sáng, chắc tầm 6 giờ mới mưa.

Khoảng 6 giờ 5 thì mưa tạnh. Mình thích mưa cơ.

6 giờ 23 ra khỏi nhà đi học thì mưa tiếp. Mẹ chở ra trạm chờ xe và mang theo dù cho mình. Lúc xe tới thì mẹ phóng đi mất làm mình phải cầm dù lên xe luôn.

Suốt đường đi dài 25 phút vẫn cứ mưa. Lâu lắm rồi mới đi học vào ngày mưa như thế này.

Xe đến trường, bác lái xe lại không chịu cho xe vào cầu thang chính mà vòng xuống căn tin. Ở căn tin thì lại ngập và trời tiếp tục đổ mưa. Cũng may có mấy phiến đá trên mặt đất. Cũng may mình đã cầm theo dù. Cũng may hôm nay không phải thứ hai mặc áo dài…

Leo lên tầng 4 và tới được lớp thì áo khoác, quần và giày của mình đã ướt mem… Lạnh run người.

Tiết 1 còn kiểm tra Lý nữa. Mình được đề động lượng mà làm cũng không xong. Bực chết được mà.

Đến tiết 2 thì ngừng mưa và nắng bắt đầu xuất hiện nhưng gió vẫn cứ thổi ào ào, cửa sổ thì không đóng => vừa ngồi học vừa co ro =.=

Tiết 3 học Văn, buồn ngủ như mọi ngày.

Tiết 4. 15 phút trôi qua mà chưa thấy thầy dạy Toán tới. Cả bọn cứ đinh ninh là trống tiết. Bọn nó bảo nhau không thấy xe hơi màu bạc của thầy mà chỉ thấy xe hơi màu đen của thầy hiệu trưởng thôi => thầy không có mặt ở trường. Đến lúc mình ra ngó xuống sân kiểm tra thì thấy xe màu bạc chứ chả có cái xe màu đen nào cả liền uể oải vào bảo : “Có xe màu bạc kìa bây ơi.” Đứa nào đứa nấy thở dài thườn thượt. Rồi nhỏ lớp phó còn định xuống gọi thầy nữa chứ. Thế là cả lớp xúm lại đè đầu nó xuống không cho đi và còn đe dọa nữa =)) nó đành ngồi im. Mình thì định nằm xuống tranh thủ ngủ chút thì bọn nó lại kêu “Thầy kìa thầy kìa”, và tiết học Toán hình chán phèo bắt đầu, nhưng đỡ được 15 phút cũng không đến nỗi tệ.

Ra chơi giữa giờ lúc 10 giờ 20. Nắng vẫn còn hiu hắt và không khí chả ấm lên tẹo nào.

Tiết 5 vẫn là Toán. Và ông thầy vẫn tiếp tục sự nghiệp lên trễ 15 phút. Cả lớp mừng húm. Đang mừng thi lập tức xịu lại vì sự xuất hiện của thầy. Thường thì thầy sẽ cho ra sớm tầm 5-10 phút, hôm nay thì đến hết giờ mới ra. Lại đi xuống căn tin và đi xe về.

Như mọi ngày, về tới nhà 12 giờ kém 5 rồi. Mình lại đi soạn cặp cho buổi chiều xong đi ăn cơm và coi tivi. 12 giờ 30 thì nằm nghỉ một chút đến 13 giờ 5 dậy và chuẩn bị đi học chuyên của Mr. Trung (=.=) chắc mẩm thầy cho làm kiểm tra nên đi sớm, chứ đi trễ 5 phút như những lần trước thì bị chửi cho. Và đúng thật. Lần đầu tiên mình bước tới cầu thang chính thì chuông mới reng. Tự hào hôm nay đến sớm =D thầy vào lớp phát bài tập ra làm chứ chẳng kiểm tra gì cả. Thây kệ, cũng đỡ.

3 giờ hết tiết. Xuống bãi lấy xe rồi phải đi học thêm Lý tiếp. Chở theo nhỏ bạn học cùng nữa.

Đề Lý thầy cho tương đối dễ, có bài đồ thị hơi khó, nhưng cuối cùng làm vẫn ra😄

5 giờ học xong tiếp tục chạy xô đi học Anh văn. Trước tiên mua ổ bánh mì trứng gặm đã. Đói =”=

Học thầy Hùng bữa nào cũng vui. A swimming pool is a pool which is swimming =))

Trong lúc mình học cũng là lúc diễn ra Gaon Chart Kpop Awards. Lớp nay lại vắng, trước mình chẳng có ai ngồi che nên không onl twitter bằng điện thoại được.

Khoảng 6 rưỡi thì mối bắt đầu tấn công, bay tứ tung, cánh rụng khắp cả. Mình ghét mối =.= Cứ trời mưa lạnh là lại nườm nượp kéo vào nhà.

6 giờ 45, tan học. Mình có cảm tưởng như xương cốt mình rã hết rồi ý. Cứ tưởng trời sẽ lạnh lắm ai ngờ đâu lại mát quá chừng. Chả thèm mặc áo khoác cứ thế mình phóng về nhà lẹ lẹ để xem phim.

Về tới ngõ nhà đã thấy bực mình. Đồ hàng xóm không biết điều. Xe gì mà để giữa đường giữa xá ngăn chặn lưu thông, đã vậy còn để trước cửa nhà mình. Nhà mình và nhà họ chưa bao giờ ưa được nhau mà. Kệ. Còn phim chờ mình.

Awn, 7 giờ. “Nơi tình yêu bắt đầu” đang chiếu. Trước kia mình không nghĩ là phim này dễ thương vậy. Nhưng nói chung mình cũng không theo dõi thường xuyên lắm vì đi học suốt. Ngồi nghỉ một chút thì vội đi tắm mau vì còn phim hay hơn mà mình chờ. Vâng, đó chính là “Dịch vụ gia đình” với sự góp mặt của Kim Heechul. Cực hay ý >”< Vậy mà mỗi ngày chiếu có một tập (_ _”)

Cái đầu trắng của Chul khi ấy thiệt dễ thương quá đi mà >”< cơ mà chị Nam Sangmi dám đánh Chul của em >”<

À lên mạng thì thấy cái giải Album of the year buồn cười quá =)) chia theo quý mới vui =)) Sụp pờ Tru ni ờ được quý ba nhé😄 ôi các trẻ đời ta, ta yêu các trẻ ♥♥♥

Một lát sau thì lại bị nổi mề đay. Tính đến nay cũng được cỡ hai tháng kể ngày mình bắt đầu bị rồi đó. Ngứa kinh khủng. Mẹ đã làm đủ cách nhung không sao hết được >”<

Đi xem MOD. Mình mới phát hiện ra một điều là mình không thể thuộc “A man in love” >”<

Lại ngồi vào bàn học bài =.=

Tomorrow’s schedule

1. GDCD. Kiểm tra 15 phút “Một số phạm trù cơ bản của đạo đức học” và “Công dân với tình yêu, hôn nhân và gia đình” =.=

2. Địa. Học bài (sơ sơ) đề phòng kiểm tra miệng.

3. CN. Kiểm tra 15 phút từ đầu hk2 tới giờ ==”

4. Sử. Dẹp !

5. Văn. Dẹp nốt.

Chiều mai được nghỉ. Nhưng anh hai sẽ về và cướp dây mạng của mình =”=

Hi vọng lát 12 giờ 30 mưa cho dễ ngủ. Hi vọng mưa tới sáng, tới trưa luôn càng tốt.

11:37 PM. Lảm nhảm một chút trước khi đi học bài (lại).

Goodnight beautiful world !

(●´∀`●) ヽ(;▽;)ノ (*´・v・) ((o(*゚▽゚*)o)) o(≧▽≦)o (⌒▽⌒)☆ (´∇ノ`*)ノ ( ´ ▽ ` ) (*^▽^*) (*≧▽≦) ( ̄(工) ̄) ( ̄∇ ̄) (☆^O^☆) (´ω`★) \(T∇T)/ ヽ(*≧ω≦)ノ *(*´∀`*)☆ (*T▽T*) (*^ワ^*) (^ω^) ⊙ω⊙ ⊙▽⊙ (∩_∩) (ノ*゜▽゜*) (ノ>▽<。)ノ (⌒▽⌒) ヽ(´▽`)ノ Ψ(´▽`)Ψ (v^_^) (´◡`) (ღ˘⌣˘ღ) (´⌒`) ∩(︶▽︶)∩ (¬_¬) (¬‿¬) (●´∀`)ノ (´ω`) (。-_-。 )人( 。-_-。) (●♡∀♡) (´ ▽`) (人´∀`*) (ノ´∀`) (ღ˘⌣˘ღ) (。♥‿♥。) (´ε` )♡~ (* ̄з ̄)♥ (づ ̄ ³ ̄)づ (*≧▽≦)ノ (*≧艸≦) ヽ(o`皿′o)ノ ヽ(≧Д≦)ノ (>д<) ヽ(#`Д´)ノ Σ(-`Д´;)ノ ((p(≧Д≦;)q)) (/゚Д゚)/ (¬д¬。) (¬、¬) (」゜ロ゜)」 Σ(▼□▼メ) (┳◇┳) ヽ(`⌒´メ) 凸 (`△´+)凸 (`0´) 凸 (─人─)凸 щ(ಠ益ಠщ) щ(ಥДಥщ) (◡‿◡) (◠‿◠) (≧ω≦) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ (─‿‿─) ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦ ‎(ノ^ω^)ハ(^ω^ )ノ ( ◜◡‾)(‾◡◝ ) 〜( ̄▽ ̄〜) ヾ(●⌒∇⌒●)ノ (〃^∇^)ノ (╥﹏╥) ╥╥ ╭(╯ε╰)╮ (づ¯¯ ³¯)づ (╭ ̄ω ̄)╭ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+)′ (╯°□°)╯┻━┻ ಠ_ಠ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ (ˉ﹃ˉ) 〜( ̄△ ̄〜) ╰( ᐖ╰)≡(╯ᐛ )╯ ಥ_ಥ ( ̄ー ̄) (╬ ̄皿 ̄)凸 ヘ(_ _ヘ) o(>﹏<)o 囧 (`・ω・´)” ⊂((・▽・))⊃ ∩( ・ω・)∩ (☆^ー^☆) (❁´◡`❁) (〃・・〃) (*≧m≦*) (-0-メ) 凸 凸( ̄▿ ̄) 凸(⊙▂⊙✖) (。◕‿◕。) O(∩_∩)O ~\(≧▽≦)/~ Σ( ° △ °|||) (-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩___-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩-̩̩̩) (⇀‸↼‶)

